🪳 Biểu tượng cảm xúc con gián (2024)

Table of Contents
Con gián Related emoji
    Trang chủ »
  1. Emoji
  2. »
  3. Động vật
  4. »
  5. Con gián

Con gián

🪳 Biểu tượng cảm xúc con gián (2)

🪳 Biểu tượng cảm xúc con gián (3)

Eek- đó là biểu tượng cảm xúc con gián! Những con bò đáng sợ này hiếm khi xuất hiện trong thế giới biểu tượng cảm xúc nhưng có thể phổ biến hơn trong những ngôi nhà cũ hoặc những ngôi nhà đang được sửa chữa tồi tệ. Những con bọ này có thể sống đến một tuần mà không cần đầu, điều này khiến chúng trở thành chủ đề hoàn hảo cho cuộc thảo luận về sự bất tử hoặc khả năng phục hồi.

Keywords:

con gián, côn trùng

Codepoints:

1FAB3

Introduced:

March, 2020

in Unicode version

13.0.0

(Emoji version

13.0

)

Related emoji

  • 🦝 gấu trúc

    Còn được gọi là “gấu trúc rác rưởi”, gấu trúc là một loài động vật có vú bí ẩn và tinh nghịch, chuyên gây rắc rối (và rác rưởi) quanh Lục địa Bắc Mỹ.

  • 🦬 bò rừng

    Bò rừng là những sinh vật mạnh mẽ và vương giả từ Châu Âu và Bắc Mỹ. Họ mạnh mẽ và cứng rắn nhưng đồng thời cũng đáng yêu.

  • 🦥 con lười

    Cái…con lười…biểu tượng cảm xúc này…đang…di chuyển…rất…chậm. Hãy bình tĩnh và sử dụng biểu tượng cảm xúc con lười trên cành cây này khi bạn chỉ muốn đi chơi.

  • 🪲 bọ cánh cứng

    Biểu tượng cảm xúc bọ cánh cứng đáng sợ này là một biểu tượng cảm xúc tổng hợp tuyệt vời cho mọi thứ liên quan đến bọ hoặc côn trùng.

  • 🐘 voi

    Voi là sinh vật to lớn tuyệt đẹp được mọi người trên khắp thế giới yêu mến. Chúng có vòi dài và ngà voi và được biết đến là những người khổng lồ hiền lành, hướng về gia đình. Họ cũng không bao giờ quên.

  • 🦟 con muỗi

    Đừng để bình xịt côn trùng ở nhà, nếu không bạn sẽ trở thành bữa tối cho một đàn muỗi. Những con côn trùng bay thích hút máu của bạn. Muỗi thường lang thang ở nơi có khí hậu ẩm ướt hoặc nơi có nước đọng. Hãy cẩn thận, chúng được biết là mang mầm bệnh như sốt rét. Một chút thuốc xịt côn trùng sẽ làm được điều đó.

  • 🐀 chuột cống

    Ế! Đó là biểu tượng cảm xúc chuột, được hiển thị ở đây trong chế độ xem hồ sơ. Chuột thường xuất hiện trong các con hẻm của thành phố và các khu đô thị khác, và thường được coi là kẻ gây rối trên vỉa hè.

  • 🦡 con lửng

    Những động vật sống về đêm này sống trong hang và được biết đến với khả năng chống lại kẻ thù! Mặc dù con lửng có thể nhỏ, nhưng đừng để bị lừa, nó có thể rất hung dữ. Lửng mật ong là những người nổi tiếng cáu kỉnh trên internet.

  • 🪶 lông chim

    Nhẹ như lông; cứng như tấm ván: sử dụng biểu tượng cảm xúc lông vũ quý hiếm này trong mọi bối cảnh có chim, chăn bông hoặc bút mực.

  • 🐓 gà trống

    Chú gà trống này có thể khiến bạn nghĩ đến việc thức dậy với một chú gà trống vẽ nguệch ngoạc trong trang trại, nhưng đừng để bị lừa: biểu tượng cảm xúc linh hoạt này có thể mang tính xúc phạm, gọi ai đó là gà trống hoặc gà con.

  • 🦌 hươu

    Hươu là một sinh vật xinh đẹp và hùng vĩ. Với bộ gạc tuyệt đẹp và bản chất khó nắm bắt của nó, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều thợ săn khi hươu vào mùa.

  • 🦫 hải ly

    Cần phải xây dựng một con đập? Thuê một con hải ly! Những loài gặm nhấm nước lớn này là một số thợ xây đập giỏi nhất trên thế giới. Biểu tượng cảm xúc hải ly thường được dùng để nói về loài vật này hoặc để miêu tả ai đó có hàm răng vẩu như hải ly.

  • 🐿️ sóc chuột

    Chipmunks là sinh vật rừng nhỏ màu nâu dễ thương. Hai chú sóc chuột hoạt hình nổi tiếng là kiểm lâm giải cứu Chip & Dale. Biểu tượng cảm xúc Chipmunk có một sinh vật giống như loài gặm nhấm quay mặt về bên trái, giữ một hạt dẻ bằng hai chân trước, đuôi cuộn tròn sau lưng.

  • 🦈 cá mập

    Coi chừng những chiếc răng đó! Biểu tượng cảm xúc cá mập mô tả một con cá mập màu xám. Nó có thể được sử dụng để thông báo rằng nguy hiểm đang cận kề hoặc ám chỉ ai đó là kẻ săn mồi. Nó cũng có thể được sử dụng chỉ để hiển thị một con cá mập.

  • 🪱 giun

    Đừng nhầm nó với một con rắn nhỏ, biểu tượng cảm xúc sâu này khác xa: nó không có mắt và không có răng. Giun đất thường được tìm thấy trong bụi bẩn hoặc đất và vô cùng sợ hãi khi được tìm thấy trong quả táo.

  • 🐄 bò cái

    Biểu tượng cảm xúc con bò này được hiển thị trong hồ sơ. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc con bò trong bối cảnh trang trại, bò sữa hoặc các chuyến đi trên đường Great Plains.

  • 🦩 hồng hạc

    Tại sao chim hồng hạc có màu hồng? Những con chim chân dài này thực sự có được màu sắc từ thức ăn mà chúng ăn. Sử dụng biểu tượng cảm xúc chim hồng hạc khi bạn cần thêm một chút nét tinh tế của kỳ nghỉ vào tin nhắn của mình.

  • 🦗 dế

    Biểu tượng cảm xúc con dế cho thấy loài côn trùng chân dài đang nhảy mà tất cả chúng ta đều biết và (có thể) yêu thích. Con dế có thể đi kèm với bất kỳ thông điệp nào về sự im lặng để đáp lại điều gì đó đã nói.

  • 🦢 thiên nga

    Một con thiên nga được biết đến với vẻ đẹp và sự duyên dáng của nó. Loài chim này thường được tìm thấy đang nghỉ ngơi trên hồ hoặc một vùng nước khác. Sử dụng biểu tượng cảm xúc này khi nói về thiên nga hoặc thứ gì đó sang trọng và duyên dáng.

  • 🦦 rái cá

    Rái cá là loài động vật yêu nước với rất nhiều sức hút. Tại các sở thú trên khắp thế giới, người ta thường có thể nhìn thấy chúng uốn éo, xoay người, chạy vòng quanh và làm duyên một cách tinh nghịch trong môi trường sống dưới nước của chúng. Rái cá biển có bộ lông dày nhất trong số các loài động vật có vú. Rái cá thường sử dụng đá làm công cụ để đập vỏ.

Chúng tôi muốn lắng nghe bạn. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại twitter.com/yaytext and facebook.com/yaytext. Hãy cho chúng tôi biết bạn yêu thích YayText như thế nào. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, xin vui lòng báo cho chúng tôi. Chúng tôi rất mong được giúp bạn. Đây là chính sách bảo mật của chúng tôi. Được xây dựng bởi @varga © Yay Okay LLC 2023.

Follow @YayText

🪳 Biểu tượng cảm xúc con gián (2024)
Top Articles
2 Volunteers of the Church of Jesus Christ of Latter-day Saints to Leave Detainment in Russia
Sanders Priebe Funeral Care | Crawfordsville, Indiana
No Hard Feelings Showtimes Near Metropolitan Fiesta 5 Theatre
Retail Space For Rent Craigslist
Craigslist Carpet Installers
Lovex Load Data | xxlreloading.com
WWE Bash In Berlin 2024: CM Punk Winning And 5 Smart Booking Decisions
Hidden Goblin Stash Failed Perception
2014 Can-Am Spyder ST-S
Craigslist Shallotte
Summoner Calamity
Dtlr On 87Th Cottage Grove
Keci News
Crazy 8S Cool Math
Offsale Roblox Items are Going Limited… What’s Next? | Rolimon's
How To Customise Mii QR Codes in Tomodachi Life?
Andrew Davis Vsim
COUNTRY VOL 1 EICHBAUM COLLECTION (2024) WEB [FLAC] 16BITS 44 1KHZ
Bannerlord How To Get Your Wife Pregnant
St Paul Pioneer Obituaries Past 30 Days Of
What Happened To Zion Judah Satterfield
Ktbs Payroll Login
Mychart University Of Iowa Hospital
Aaa Saugus Ma Appointment
Bay State Neurology
Toernooien, drives en clubcompetities
Bilt Rent Day Challenge June 2023 Answers
How to Watch Romanian TV Abroad in 2024 - Fast Streaming Awaits
Modesto Personals Craigslist
11000, EVV Compliance Reviews | Texas Health and Human Services
Wisconsin Public Library Consortium
Dl 646
Shannon Sharpe Pointing Gif
Camwhor*s Bypass 2022
Storenet Walgreens At Home
Pain Out Maxx Kratom
Walb Game Forecast
Clothes Mentor Overland Park Photos
Franco Loja Net Worth
Ticket To Paradise Showtimes Near Laemmle Newhall
Smarthistory – Leonardo da Vinci, “Vitruvian Man”
Osrs Desert Heat
Okeeheelee Park Pavilion Rental Prices
Myusu Canvas
Sport Clip Hours
NCCAC
Rida Asfahani Leaked Video
Best Blox Fruit For Grinding
Voertuigen Geluiden - Pretlettertjes
Level A Sarasota
Martin's Point Otc Catalog 2022
Latest Posts
Article information

Author: Roderick King

Last Updated:

Views: 6334

Rating: 4 / 5 (71 voted)

Reviews: 94% of readers found this page helpful

Author information

Name: Roderick King

Birthday: 1997-10-09

Address: 3782 Madge Knoll, East Dudley, MA 63913

Phone: +2521695290067

Job: Customer Sales Coordinator

Hobby: Gunsmithing, Embroidery, Parkour, Kitesurfing, Rock climbing, Sand art, Beekeeping

Introduction: My name is Roderick King, I am a cute, splendid, excited, perfect, gentle, funny, vivacious person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.